Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay



Vai trò của Vishay là giúp bạn mơ ước, phát minh và sáng tạo. Chúng tôi biết tầm quan trọng của vai trò này vào năm 1962 và biết tầm quan trọng của nó ngày nay. Với một trong những lựa chọn linh kiện điện tử lớn nhất thế giới và nỗi ám ảnh về chất lượng, chúng tôi có thể là DNA đằng sau thành công của bạn.

Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay Trench MOS Barrier Schottky (TMBS®) đã được cấp bằng sáng chế với điện áp chặn từ 45 V đến 200 V và cải thiện hiệu suất chuyển mạch.

Vishay bao gồm: tụ bù Vishay, mô đun Vishay việt nam, cảm biến nhiệt độ Vishay, đại lý Vishay việt nam, cảm biến quang học Vishay, bộ chỉnh lưu Vishay, đi ốt Vishay,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Dòng Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay cầu nguồn isoCink+™ và VF GBUE2560-M3 thấp nhất mang lại hiệu quả hệ thống tốt nhất.

Điốt công suất trung bình và cao

Cacbua silic (SiC)

Nổi bật với thiết kế PIN Schottky (MPS) hợp nhất, cho phép các đi-ốt hoạt động ở nhiệt độ cao hơn.

TVS

TVS XClampR™ loại snapback đầu tiên trong ngành; phạm vi nhiệt độ PAR® được cấp bằng sáng chế lên tới 185 ° C; TRANSZORB® cung cấp dải điện áp rộng lên đến 495 V.

Bảo vệ ESD

Hiệu suất cao với mức độ mạnh mẽ của ESD cao, điện dung và rò rỉ thấp cho các giải pháp Giao diện tốc độ cao có tổn thất thấp.

đại lý Vishay việt nam.

Cuộc hành trình của Vishay bắt đầu với một người đàn ông, Tiến sĩ Felix Zandman, và một công nghệ mang tính cách mạng. Từ đó, chúng tôi sẽ phát triển và củng cố qua nhiều thập kỷ, để đạt được vị trí như ngày hôm nay: một trong những nhà sản xuất linh kiện điện tử đáng tin cậy nhất thế giới. Từ chất bán dẫn rời rạc đến linh kiện thụ động; từ đi-ốt nhỏ nhất đến tụ điện mạnh nhất, các sản phẩm đa dạng của Vishay chính là nền tảng mang công nghệ hiện đại vào cuộc sống hàng ngày cho mọi người. Chúng tôi gọi đó là DNA của công nghệ.

Bộ lọc EMI

Hiệu suất cao với mức độ mạnh mẽ của ESD cao, điện dung và rò rỉ thấp cho các giải pháp Giao diện tốc độ cao có tổn thất thấp.

Điốt tín hiệu nhỏ

Điốt Zener

Gói DFN1006-2A mạ bên hông không chì mới được thêm vào đầy đủ các dòng đủ tiêu chuẩn công nghiệp và ô tô.

Điốt chuyển mạch tín hiệu nhỏ

Sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng chỉnh lưu, bảo vệ phân cực hoặc chuyển đổi tín hiệu.

Điốt Schottky tín hiệu nhỏ

Danh mục đầu tư đầy đủ bao gồm cực dương chung đi-ốt kép, cực âm chung đi-ốt kép, nối tiếp dãy kép và đi-ốt đơn.

Bộ chỉnh lưu điện

Cầu

Các bộ phận phục hồi tiêu chuẩn và nhanh hiệu suất cao trong PUK khúc côn cầu và kết cấu trụ cho các ứng dụng Công nghiệp.

Schottky

Phục hồi tiêu chuẩn và nhanh chóng

Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay phục hồi tiêu chuẩn với khả năng ESD và điện áp chuyển tiếp thấp có sẵn trong nhiều dòng gói eSMP®.

Phục hồi cực nhanh

Bộ chỉnh lưu siêu nhanh và cực nhanh FRED Pt® dựa trên công nghệ pha tạp Pt, mang lại tổn thất phục hồi ngược tốt nhất trong lớp và tăng hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về tụ bù Vishay, mô đun Vishay việt nam, cảm biến nhiệt độ Vishay, đại lý Vishay việt nam, Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay, cảm biến quang học Vishay, bộ chỉnh lưu Vishay, đi ốt Vishay,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét