Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Cảm biến quang học Vishay

 



Vishay có vị trí thuận lợi để thúc đẩy các động lực tăng trưởng kinh tế vĩ mô kịp thời như tính bền vững, khả năng kết nối và tính di động. Thông qua R&D, sản xuất, kỹ thuật, chất lượng, bán hàng và tiếp thị, chúng tôi tạo ra các thành phần thiết yếu cho phép các nhà phát minh và đổi mới tạo ra các thế hệ sản phẩm mới—những sản phẩm trải rộng trên nhiều lĩnh vực: ô tô, công nghiệp, tiêu dùng, máy tính, viễn thông, quân sự, hàng không vũ trụ, và y tế.

Cảm biến quang học Vishay là thiết bị dùng để đo vị trí, khoảng cách gần, xa và phản ứng với nguồn sáng. Bộ ngắt tiếp cận, phản xạ, truyền dẫn, có rãnh, cảm biến quang học và ánh sáng xung quanh cũng như các công nghệ cảm biến điện trở và cảm biến từ tính của chúng tôi đưa tính năng "thông minh" vào các thiết bị thông minh. Vishay là công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu, cung cấp các cảm biến thiết yếu trong thế giới ngày càng kết nối ngày nay.

Vishay bao gồm: tụ bù Vishay, mô đun Vishay việt nam, cảm biến nhiệt độ Vishay, đại lý Vishay việt nam, cảm biến quang học Vishay, bộ chỉnh lưu Vishay, đi ốt Vishay,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và công trình xây dựng.

Các Cảm biến quang học Vishay của chúng tôi rất quan trọng đối với thế hệ tiếp theo của công nghệ dựa trên dữ liệu. Chúng tôi cung cấp các loại cảm biến khác nhau cho các ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm ô tô, công nghiệp, máy tính, người tiêu dùng, viễn thông, quân sự, hàng không vũ trụ và y tế.

đại lý Vishay việt nam.

Cảm biến quang học Vishay, Cảm biến tiệm cận, phản xạ, truyền dẫn, ngắt có khe, cảm biến quang học và ánh sáng xung quanh của Vishay đưa "thông minh" vào các thiết bị thông minh. Ưu điểm của cảm biến Vishay bao gồm hiệu suất tốt nhất trong phân khúc, sản xuất và lắp ráp chip nội bộ bao gồm các dòng sản phẩm cấp độ ô tô AEC-Q101 và nhiều loại gói đa dạng cho nhiều ứng dụng.

Để biết thêm thông tin về tụ bù Vishay, mô đun Vishay việt nam, cảm biến nhiệt độ Vishay, đại lý Vishay việt nam, Bộ chỉnh lưu đi ốt Vishay, cảm biến quang học Vishay, bộ chỉnh lưu Vishay, đi ốt Vishay,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét