Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2023

Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag

 



Được thành lập vào năm 1957, Acromag đã xây dựng danh tiếng của mình khi thiết kế các thiết bị đo lường quan trọng cho ngành công nghiệp hóa dầu và hàng không vũ trụ. Acromag, Inc. đã được quốc tế công nhận là nhà thiết kế hàng đầu các sản phẩm điều khiển kỹ thuật số và analog cho thị trường I/O công nghiệp và quốc phòng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và vận chuyển từ trụ sở nhà máy của chúng tôi ở Wixom, Michigan.

Acromag cung cấp Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag 4-20mA lựa chọn tốt nhất trong ngành. Bộ cách ly 2 dây, 3 dây và 4 dây đa kênh và bộ phát cách ly hoạt động bằng nguồn AC, DC hoặc vòng lặp. Cũng được cung cấp là một bộ cách ly chạy bằng vòng lặp có màn hình (đồng hồ đo bảng điều khiển). Cách ly quang học hoặc điện loại bỏ các lỗi vòng tiếp đất, giảm tiếng ồn và chặn các xung đột ngột điện áp cao. Tất cả các bộ cách ly Acromag sẽ chịu được 1500V AC trong 60 giây và cung cấp khả năng bảo vệ liên tục ở chế độ chung 250V AC hoặc 354V DC cho thiết bị quý giá của bạn. Các tính năng của Acromag giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Các mô-đun đa kênh của chúng tôi giúp giảm chi phí và tiết kiệm không gian. Duyệt lựa chọn của chúng tôi dưới đây.

Acromag bao gồm : Bộ chuyển đổi tín hiệu Acromag việt nam, Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag, Bộ chia tín hiệu Acromag, đại lý Acromag việt nam, mô đun Acromag, Acromag Signal Isolators, Acromag Power Supplies, Acromag Ethernet I/O Modules, Acromag Signal Converters, Acromag Transmitters, Acromag Temperature Transmitters,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Bộ cách ly chạy vòng lặp 4-20mA, 2 dây

Các Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag chạy bằng vòng lặp 4-20mA 2 dây này lấy nguồn từ vòng lặp đầu ra hoặc đầu vào 4-20mA (dòng điện chìm hoặc nguồn). Sử dụng điển hình là như một bộ lặp hiện tại hoặc để điều khiển tải điện trở. Bộ cách ly 2 dây này rất lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu bộ cách ly có nguồn điện nối tiếp với tín hiệu đầu ra. Nguồn được lấy từ vòng lặp đầu ra. Bộ cách ly phải kiểm soát dòng điện rút ra từ nguồn điện trong vòng đầu ra là tín hiệu 4-20mA. Do đầu ra và nguồn chia sẻ cùng hai dây nên loại bộ cách ly này có thể được đặt ở bất kỳ đâu giữa thiết bị cảm biến trường và PLC/DCS hoặc thiết bị giám sát. Thông thường, bộ cách ly được đặt gần thiết bị hiện trường. Vì cả tín hiệu đầu vào và đầu ra đều là 4-20mA nên vị trí của thiết bị không quan trọng. Các mô-đun này rất hữu ích khi thêm và cách ly một công cụ giám sát với một vòng lặp hiện tại. Khi thêm một thiết bị hiện trường chẳng hạn như máy ghi âm hoặc màn hình, không cần nguồn điện bổ sung cho vòng lặp được thêm vào hoặc cho bộ cách ly. Đầu ra của bộ cách ly được cung cấp bởi công suất vòng lặp đầu vào và chỉ truyền tải thụ động.

Hiển thị tất cả 7 kết quả

mặc định phân loại

 So sánh

TT236: Bộ phát hai dây đầu vào dòng điện / milliVolt

Đầu vào đa dải ±20mA hoặc ±500mV

Đầu ra 4-20mA (sink/source)

Vòng lặp 12-32 V DC/nguồn cục bộ

Mẫu TT236 là bộ phát hai dây tiết kiệm không gian giúp cách ly và chuyển đổi đầu vào dòng điện một chiều hoặc điện áp thấp thành tín hiệu điều khiển 4-20mA tỷ lệ thuận. Một thiết bị duy nhất hỗ trợ cả đầu vào điện áp và dòng điện để tăng tính linh hoạt. Nguồn được nhận từ dòng điện vòng đầu ra hoặc nguồn DC khi sử dụng kết nối ba dây. Nhấp vào đây để xem video AcroMaggie ngắn làm nổi bật Sê-ri TT230.

đại lý Acromag việt nam.

DT236: Bộ phát kép hai dây đầu vào dòng điện / milliVolt

 kênh kép

 Đầu vào ±20mA, ±500mV

Đầu ra 4-20mA (sink/source)

Nguồn vòng DC 7-32V

Mẫu DT236 là bộ phát hai dây kép giúp cách ly và chuyển đổi đầu vào dòng điện một chiều hoặc điện áp thấp thành tín hiệu điều khiển 4-20mA tỷ lệ thuận. Nguồn được nhận từ dòng điện vòng đầu ra hoặc nguồn DC khi sử dụng kết nối ba dây. Nhấp vào đây để xem video ngắn nêu bật các tính năng của DT236. 

Sê-ri VPM2000: Bộ cách ly / Báo động chạy vòng lặp có Hiển thị

Máy đo quy trình chạy bằng vòng lặp

Đầu vào/đầu ra 4-20mA

Rơle trạng thái rắn

Không khuyến khích, an toàn nội tại

Đồng hồ bảng kỹ thuật số 1/8 DIN chạy bằng vòng lặp này cung cấp màn hình hiển thị tiện lợi và đầy đủ thông tin về bất kỳ tín hiệu 4-20mA nào. Màn hình dòng kép hiển thị giá trị quy trình ở dòng trên cùng và đơn vị hoặc thẻ ở dòng dưới cùng. Ngoài ra, bạn có thể hiển thị đầu vào theo một tỷ lệ ở dòng trên cùng (ví dụ: chiều cao) và một tỷ lệ khác ở dưới cùng (ví dụ: âm lượng). Nhấp vào đây để xem một đoạn video ngắn nêu bật Sê-ri VPM2000.

651T, 652T: Bộ cách ly hai dây, đa kênh

Đầu vào dòng điện một chiều

Bộ cách ly nguồn DC đơn/kênh kép

Các thiết bị này nhận đầu vào dòng xử lý 4-20mA và cung cấp tín hiệu đầu ra 4-20mA bị cô lập. Mỗi kênh hoạt động độc lập và được cách ly với các kênh khác để ngăn chặn sự tương tác giữa các kênh.

671T, 672T, 674T: Bộ cách ly hai dây, đa kênh

Đầu vào dòng điện một chiều

Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag cấp nguồn vòng lặp I/O đơn, kép hoặc bốn

Các thiết bị này nhận đầu vào dòng xử lý 4-20mA và cung cấp tín hiệu đầu ra 4-20mA bị cô lập. Nguồn được lấy từ dòng tín hiệu đầu vào. Mỗi kênh hoạt động độc lập và được cách ly với các kênh khác để ngăn chặn sự tương tác giữa các kênh.

250T-DC, 350T-DC, 450T-DC: Máy phát tương tự; AC-, DC- hoặc Loop-Powered, DIN Rail-Mount

Đầu vào điện áp DC hoặc dòng điện DC

Điện áp DC hoặc đầu ra dòng điện DC

Vòng lặp hoặc nguồn DC hoặc AC

Độ chính xác và độ ổn định tuyệt vời đảm bảo các phép đo đáng tin cậy trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt.

Để biết thêm thông tin về Bộ chuyển đổi tín hiệu Acromag, Bộ đóng ngắt tín hiệu Acromag, Bộ chia tín hiệu Acromag, đại lý Acromag việt nam, mô đun Acromag, Acromag Signal Isolators, Acromag Power Supplies, Acromag Ethernet I/O Modules, Acromag Signal Converters, Acromag Transmitters, Acromag Temperature Transmitters,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét